Chờ đón nhà tân vô địch bóng đá nữ thế giới

Hôm qua 16/8 trong trận bán kết thứ 2 của FiFa WMWC 2023, đội tuyển Anh đã chấm dứt cuộc phiêu lưu mơ mộng của chủ nhà World Cup - Australia với một chiến thắng thuyết phục. Các cổ động viên của họ thực sự đã có một đêm đáng nhớ và đang rất háo hức để được tiếp lửa cho đội tuyển của mình trong trận chung kết với đối thủ sừng xỏ Tây Ban Nha.

Trái ngược vởi sự thất vọng của các cổ động viên Australia, niềm vui hiện hữu trên mọi gương mặt của số ít các cổ động viên Anh có mặt tại sân vận động Accor.

Không khí ăn mừng của các cổ động viên Anh kéo dài đến tận đêm muộn. Họ đã sẵn sàng quay trở lại sân vận động này trong trận chung kết để cổ vũ đội tuyển của mình đối đầu với Tây Ban Nha. Đây hứa hẹn là trận đấu vô cùng hấp dẫn khi cả 2 lần đầu tiên lọt vào đến trận chung kết của giải đấu bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.

Phóng viên TIẾN CƯỜNG: Chiến thắng 3-1 đã giúp đội tuyển Anh lọt vào chung kết với Tây Ban Nha. Cả 2 đội tuyển Anh và Tây Ban Nha đều có cơ hội lần đầu tiên giành chức vô địch FFWWC và hãy cùng đón xem trên THQHVN vào tối ngày 20. Tiến Cường Phóng viên THQHVN đưa tin từ Sydney Australia. 

Tiến Cường -

Anh Đức