Công tác chuẩn bị trước những trận đấu cuối

World Cup nữ 2023 đã chính thức bước vào giai đoạn nước rút khi chỉ còn 3 trận đấu nữa thôi là chúng ta sẽ phải nói lời chia tay với các cô gái vàng của bóng đá thế giới. Và sau đây xin mời quý vị khán giả sẽ cùng chúng tôi dạo quanh các sân vận động để xem công tác chuẩn bị trước những trận đấu cuối cùng đang được gấp rút hoàn thiện như thế nào nhé!

Đây là hình ảnh yên ắng của các sân vận động, nơi mà chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi sẽ chứng kiến trận đấu kịch tính giữa các tuyển nữ để tìm ra quán quân cho giải vô địch World Cup nữ 2023. Theo lịch thi đấu, Sân vận động Eden Park của Auckland sẽ chứng kiến màn so tài giữa tuyển nữ Thụy Điển và Tây Ban Nha ở trận bán kết đầu tiên. Tiếp đến, trận bán kết thứ hai giữa đồng chủ nhà Australia và Anh sẽ diễn ra tại sân vận động Australia. Ngày 19/8, sân vận động Brisbane (bờ -ritsx-bừn) sẽ là nơi ghi dấu hai đội tranh hạng ba năm nay. Và cuối cùng là ngày 20/8, sân vận động Australia sẽ kết thúc hành trình ngọt ngào với sự đăng quang của đội tuyển vô địch ở trận chung kết.

4 đội tuyển World Cup nữ 2023 còn lại là Thụy Điển, Tây Ban Nha, Anh và Australia, ai sẽ được chạm tới chiếc cúp danh giá, vẫn còn là một ẩn số. Và dù đội tuyển nào được xướng tên ở ngôi vị cao nhất vào ngày 20/8 này đi nữa, thì cả 4 đội tuyển, họ đều là những cô gái xuất sắc nhất của bóng đá nữ thế giới.

Chỉ riêng việc đội tuyển Australia tiến vào vòng chung kết cũng đã là niềm tự hào đối với người dân nước chủ nhà, khi mà Thủ tướng Australia Anthony Albanese đã kêu gọi nghỉ lễ nếu đội tuyển nước này giành chức vô địch World Cup nữ 2023. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Mai Anh -

Phương Anh