Đội tuyển Anh lần đầu vào chung kết World Cup nữ 2023

Vòng chung kết FIFA Women's World Cup đang đi đến hồi kết. Hôm qua 16/8, các cô gái đồng chủ nhà Australia đã có màn chạm trán, với tuyển Anh tại bán kết. Đáng tiếc, giấc mơ vô địch của đội chủ nhà, đã không thể trở thành hiện thực.

Trong lần thứ 5 liên tiếp góp mặt ở bán kết của một giải đấu lớn, đội tuyển Anh có lẽ đã có thừa kinh nghiệm và sự già dơ để đối đầu với các cô gái Australia. Điều này đã được thể hiện bằng hiệu suất chuyển hóa những cơ hội. Trong khi Sam Kerr cùng các đồng đội chỉ có thể 1 lần đưa bóng vào lưới đối thủ sau 4 pha dứt điểm trúng đích, thì ở bên kia chiến tuyến, ba bàn thắng của Ella Toone, Lauren Hemp và Alessia Russo là những gì tuyển Anh có được sau 5 lần đưa bóng hướng về khung thành.

Với thắng lợi 3-1, đại diện của Châu Âu dập tắt đi giấc mơ chơi trận chung kết trên sân nhà của Australia, đồng thời có lần đầu tiên góp mặt ở trận đấu cuối cùng của một kỳ World Cup nữ.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Để xem các trận đấu được tường thuật trực tiếp, người hâm mộ hãy bật Kênh 7 trên hệ thống truyền hình của Viettel, VTVCAB, MyTV, SCTV….

Quý vị cũng có thể xem tại các ứng dụng tiếp phát sóng Kênh 7 như ClipTV, MyTV, TV360, K+, VTVCab On, HTVC, VTC Digital hay AVG.

Xem trên TV360 tại đây. 

Xem trên ClipTV tại đây.

Lê Huy